>> Xét Vip diễn đàn: snackmyfoodie.com, cccute.com, amthuckhachsan.com - Inbox email: tungiznet@gmail.com

Những việc đơn giản hằng ngày cũng giúp giảm cân. Không phải ai cũng biết.

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi PoogCX2017, 10/7/18.

  1. PoogCX2017

    PoogCX2017 New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống và sinh hoạt không đúng cách gây ra tình trạng thừa cân, béo phì ở rất nhiều phụ nữ. Chị em đang vất vả để tống khứ những lớp mỡ thừa bằng cách ăn kiêng hay nhịn ăn, luyện tập những bài thể dục khổ cực nhưng những cách đó không những không giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây là 11 phương pháp giảm cân giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

    1. Thở sâu

    - Giảm nồng độ Cortisol, loại hormon này gây stress và tăng cân

    - Tăng lượng oxy vào cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất

    - các cơ bắp ở bụng sẽ được hoạt động và săn chắc dần lên, làm tiêu hao mỡ thừa giúp vòng 2 săn chắc.

    2. Ăn nhiều rau quả

    - Ăn nhiều rau củ để hạn chế số Calo hấp thụ vào cơ thể trong lúc ăn

    - Tăng lượng chất xơ giúp cải thiện sức khỏe đường ruột

    3. Ngồi thẳng người

    - Khi bạn ngồi thẳng lưng, lúc này cơ bụng và lưng được kéo căng Giúp đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

    - Khi ngồi khom lưng, cơ thể bạn sẽ tạo thành chữ C. Lúc này vùng bụng dưới của bạn bị chèn ép, khiến vòng eo bị kích, tạo điều kiện cho mỡ thừa trong cơ thể tích tụ tại đây.

    4. Ăn cay hơn bình thường

    - Đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo

    - Cơ thể sử dụng nhiều năng lượng hơn để hấp thụ nên bạn giảm cân mà không cần tốn công sức

    5. Thấm mỡ thừa từ thức ăn

    - Dùng giấy thấm dầu thừa từ các món chiên để hạn chế lượng Calo cũng như chất béo hấp thụ vào cơ thể.

    6. Đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy

    - Theo các nghiên cứu leo 2 tầng bằng cầu thang bộ có thể giảm 3 kg/ năm

    - Leo 6 tầng bằng cầu thang bộ giảm tới 9 kg/ năm

    7. Uống 2 cốc nước trước mỗi bữa ăn

    - Điều này khiến bạn cảm giác no bụng, ăn ít, tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy nhiều Calo hơn

    8. Đi bộ

    - Đo bộ chậm giúp đốt cháy 225 Calo mỗi ngày

    - Đi bộ nhanh có thể đốt cháy tới 400 Calo mỗi ngày.

    9. Ăn chậm, nhai kỹ

    - Để bộ não có đủ thời gian để nhận tín hiệu no

    - Giúp bạn ăn vừa phải và giảm lượng Calo hấp thụ

    10. Đứng trong lúc chờ đợi

    - Cơ thể sẽ đốt cháy nhiều Calo hơn là khi bạn ngồi

    11. Tắm nước nóng

    Điều này giúp bạn đốt chạy 1 lượng Calo ngang với 30 phút chạy bộ.
     

Chia sẻ trang này