>> Xét Vip diễn đàn: snackmyfoodie.com, cccute.com, amthuckhachsan.com - Inbox email: tungiznet@gmail.com

7 Động tác Yoga giúp giảm cân nhanh chóng.

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi PoogCX2017, 11/7/18.

  1. PoogCX2017

    PoogCX2017 New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỡ quanh bụng là dạng chất béo tích tụ lâu ngày, do đó, rất khó đốt cháy. Để loại bỏ hoàn toàn chúng, tạo dựng vòng eo thon gọn, săn chắc, bạn cần tập luyện điều độ, kiên trì trong thời gian nhất định.

    Bài tập yoga giảm cân này chủ yếu tập trung vận động cơ bụng nên giúp đốt cháy chất béo quanh khu vực này nhanh chóng.

    1. Tư thế rắn hổ mang

    Động tác yoga này tập trung kéo giãn phần cơ phía trước ở giữa bụng, từ đó đốt cháy phần chất béo tích tụ ở khu vực này nhanh chóng.

    [​IMG]

    Đầu tiên, nằm sấp, chống hai bàn tay xuống thảm. Tiếp đó, dần dần ngước đầu về sau, đồng thời nâng tay thẳng, thực hiện đến khi nào không thể kéo giãn cơ được nữa thì dừng lại. Giữ yên vị trí này trong vòng 3 giây rồi quay về vị trí ban đầu.

    Bạn nên thực hiện động tác yoga rắn hổ mang này khoảng 5 nhịp mỗi buổi sáng.

    2. Tư thế vặn mình

    [​IMG]

    Đầu tiên, bạn chỉ cần nằm dang thẳng tay chân. Sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người và chân sang bên trái trước, tay vẫn giữ nguyên tư thế cũ.

    Kế đến, bạn xoay sang phải động tác tương tự như trên.

    Lặp lại như vậy liên tục trong vòng 15 phút, vòng eo sẽ được cải thiện đáng kể, bên cạnh đó bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    3. Tư thế vận động thắt lưng

    [​IMG]

    Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các bạn nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được một vòng eo săn chắc, vóc dáng thon gọn. Thực hiện bài tập này như sau:

    Đầu tiên, bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Kế đến, chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Sau đó, trả người về vị trí thăng bằng.

    Bạn lặp lại động tác này theo phía ngược lại, tay phải giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn, liên tục như vậy trong vòng 15 phút.

    4. Tư thế kết hợp bụng với chân

    [​IMG]

    Bước đầu tiên, tư thế chuẩn bị bạn nằm ngửa ra sàn, giữ hai tay song song với người. Sau đó hít vào, đá lần lượt từng chân lên trên và để hai chân cách nhau một góc 45 độ. Chỉ sau một vài phút, bạn sẽ thấy cơ thể mình bắt đầu nóng lên, đặc biệt là ở vùng bụng.

    Cứ như vậy, bạn lặp lại liên tục động tác này trong khoảng 15 phút mỗi buổi tối sẽ giúp giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả.

    5. Tư thế squat (ngồi xổm)

    Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện bài tập đánh tan mỡ bụng “siêu tốc” này chỉ với 5 phút mỗi ngày, ở bất cứ đâu bất cứ lúc nào.

    Squat là một bài tập tuyệt vời dành cho cả nam lẫn nữ, vô cùng nổi tiếng trong cộng động những người thích tập gym và fitness. Squat đơn giản là động tác đứng lên ngồi xuống với nhiều biến thể khác nhau giúp làm săn chắc vòng 3 và làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

    [​IMG]

    Hướng dẫn tập Squat cơ bản đúng tư thế
    • Lưng phải thẳng tự nhiên (Lưng có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông). Đầu ngẩng tự nhiên, không được phép cúi hoặc ngửa quá cao.
    • Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân (Chú ý này dành riêng cho phải nữ để bắp chân không bị to).
    • Khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi trong suốt quá trình hạ người xuống. Nâng người lên, thở ra nhanh bằng miệng.
    • Khi lên thì nhớ siết cơ mông lại để có tác dụng tối đa nhé
    6. Tư thế chiếc ghế

    Tư thế chuẩn bị là đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, tay đặt sát hai bên đùi. Tiếp đó, đưa hai tay lên cao sao cho tạo thành chữ V, đồng thời hạ đầu gối xuống tạo thành tư thế như ngồi trên ghế đẩu. Giữ yên tư thế này trong vòng 3 phút, sau đó quay về vị trí ban đầu.

    Thực hiện động tác yoga giảm mỡ bụng này khoảng 5 nhịp mỗi buổi sáng.

    [​IMG]

    7. Tư thế chiếc thuyền

    Nằm ngửa trên thảm tập yoga, thở đều và giữ tinh thần thư thái. Tiếp đó, khép hai đầu gối vào nhau, gập áp sát vào bụng. Sau đó, vòng tay ôm hai chân như hình minh họa bên dưới. Giữ yên tư thế này trong vòng vài phút, lưu ý là phải thở thật đều.

    [​IMG]

    Chỉ cần bỏ ít thời gian vào mỗi buổi sáng để tập theo 3 động tác yoga có tác dụng giảm mỡ bụng phía trên, bạn không chỉ sở hữu vòng eo săn chắc mà vóc dáng còn trở nên cân đối, thon gọn hơn trong thời gian ngắn.
     

Chia sẻ trang này